TẤM LỢP POLY CÔNG NGHỆ MỚI BỀN VỪNG - PHÁT TRIỂN

27 Đường số 13, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, Tp. HCM

thangsonbang@gmail.com

google.comtiwtter.comyoutube.comfacebook.com

Hotline:

0908 047 616

Dịch vụ thi công tấm lợp lấy sáng polycarbonate

Dịch vụ thi công tấm lợp lấy sáng polycarbonate chuyên nghiệp uy tín.

Ngày nay, khi mức sống đang không ngừng tăng cao thì việc làm đẹp và bảo vệ ngôi nhà luôn được đặt lên hàng đầu. Trong đó, sử dụng tấm lợp lấy sáng hay còn gọi là tấm nhựa lấy sáng là cách để vừa bảo vệ an toàn vừa đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ cao. Tấm lợp lấy sáng luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tạo nên sự thoải mái và sang trọng. Vậy tấm lợp lấy sáng là gì? và đâu là nơi cung cấp dịch vụ thi công tấm lợp lấy sáng an toàn, hiệu quả cao?

 

Tấm lợp lấy sáng poly đặc ruột

 

Nhu cầu của thị trường về việc sử dụng tấm lợp lấy sáng polycarbonate?

Ngày nay, polycarbonate đã trở thành loại vật liệu được ưa chuộng sử dụng một cách phổ biến. Ngoài vẻ đẹp hiện đại, sang trọng thì polycarbonate còn được biết đến với khả năng dễ dàng làm sạch, lau chùi, có thể truyền ánh sáng.

Polycarbonate có rất nhiều loại đến từ rất nhiều hãng sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, không phải loại polycarbonate nào cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhất là khi được lắp đặt trong các công trình nhà ở, văn phòng,… Bởi vì, khi thi công và trong quá trình sử dụng rất có thể sẽ xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn như nức, vỡ, xuống màu… gây mất an toàn, không thẩm mỹ.

Trước những khó khăn về tác động của môi trường, dễ vỡ và tác động cơ học gây ảnh hưởng đến sự an toàn của con người. Các nhà khoa học đã sáng tạo ra polycarbonate thay thế kính cường lực với tính thẩm mỹ cao, an toàn. Do đó polycarbonate đang nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của đông đảo khách hàng.

 

Tấm lợp lấy sáng poly rỗng ruột

 

Nếu bạn đang muốn tìm cho gia đình mình loại tấm lợp lấy sáng an toàn, có khả năng chống nóng thì tấm lợp lấy sáng polycarbonate chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đặc biệt tấm lợp lấy sáng polycarbonate rất thích hợp để thiết kế không gian nhà ở, văn phòng làm việc chung cư, nhà giữ xe, các công trình cần ánh sáng.

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate hiện đang trở thành vật liệu quen thuộc và xuất hiện ở khắp mọi nơi. Bạn có thể bắt gặp loại tấm lợp này được sử dụng với rất nhiều mục đích như:

- Vách ngăn trong suốt.

- Mái hiên lấy sáng.

- Hồ bơi lấy sáng.

- Cửa.

- Phòng tắm.

- Nội thất, quảng cáo.

- Lợp giếng trời,…

- Nhà để xe.

 

Giới thiệu tổng quan về tấm lợp lấy sáng polycarbonate

Tấm polycarbonate là gì?

Tấm polycarbonate là tấm nhựa lợp lấy sáng tổng hợp trong đó các đơn vị polymer được liên kết thông qua các nhóm cacbonat, chất liệu này có thể được phủ lên một số bởi một số chất liệu khác. Tấm lấy sáng polycarbonate được chế tác với 3 chủng loại là đặc ruột, rỗng ruột và tấm dạng tôn sóng. Nhựa polycacbonat dễ dàng chế tác, đúc, và uốn nóng. Vì những tính chất này, tấm lợp lấu sáng nhựa polycarbonate được sử dụng trong nhiều thiết bị. Sở dĩ chất này được đặt tên là Polycacbonat vì nó là polymer nhưng lại có chứa các nhóm cacbonat (-O-(C=O)-O-). Với nhiều tính năng hữu dụng, như chịu nhiệt, chịu lực và cáo tính chất quang học khác, khiến loại nhựa này được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp và vật liệu và kĩ thuật. Tấm polycarbonate tên tiếng anh gọi là polycarbonate sheet hoặc viết tắt là pc solid sheet.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TẤM LỢP POLY ĐẶC

Kích thước chiều ngang         

1220mm, 1520mm

Kích thước chiều rộng

20m, 30m, 50m

Độ dày phổ biến        

2mm-30mm

Màu sắc phổ biến       

trong suốt, trắng sữa, xanh ngọc, nâu

Xuất xứ          

Sản xuất tại Việt Nam

 

Phân loại tấm lợp lấy sáng polycarbonate

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate có 3 loại là rỗng ruột, đặc ruột và tôn sóng. Mỗi loại có độ cứng, độ bền và ứng dụng khác nhau.

Tấm lợp polycarbonate rỗng ruột: được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu chống ồn tốt nhờ thiết kế bên trong rỗng có khoảng hở rỗng ruột thành từng ống chính giữa tấm. Tấm lợp lấy sáng rỗng ruột còn có giá thành rẻ nhờ thiết kế rỗng ruột giúp tiết kiệm chi phí nguyên liệu. Tấm poly rỗng lấy sáng tốt có loại giá rẻ và loại cao cấp, loại cao cấp được phủ chống UV thông minh và được bảo hành 10 năm.

 

 

Tấm lợp polycarbonate đặc ruột: lấy sáng thông minh hơn khi chống tia cực tím bằng công nghệ đùn uv thông minh tạo độ bền cao. Tấm nhựa lấy sáng đặc ruột cường lực tốt hơn 250 lần kính và độ đàn hồi cao tạo nên những công trình lợp mái bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm poly đặc là lựa chọn cho hầu hết mọi công trình lấy sáng hiện đại tại Việt Nam theo phong cách ánh sáng tự nhiên không độc hại bên trong.

 

 

Tôn lấy sáng polycarbonate: hay tôn poly sóng được chia thành hai loại gồm tôn poly sóng tròn và tôn poly sóng vuông với màu sắc, kích thước và tính lấy sáng thông minh là như nhau nhằm mục đích lợp mái lấy sáng kết hợp với tôn lợp thường theo chuẩn chung về sóng vuông và sóng tròn. Tôn nhựa polycarbonate tuy mỏng nhưng độ bền cực tốt cùng tính dẻo dai có thể đứng lên đi lại khi lợp mái mà không sợ bể.

 

 

Tấm nhựa lấy sáng polycarbonate hiện đang nhận được sự yêu thích và lựa chọn của đông đảo khách hàng. Đây là loại tấm lợp thay thế kính giúp bảo vệ tốt nhất cho con người, tài sản cũng như gia tăng tính thẩm mỹ với sức chịu lực tuyệt vời, độ dẻo cao, có thể uống cong theo các khung sườn mái vòm hoặc khung sườn cong dễ dàng nếu sử dụng tấm polycarbonate có độ giày từ 10mm trở xuống, Bên cạnh đó, polycarbonate còn có nhiều màu sắc, dễ dàng cắt với những kích thước khác nhau là giải pháp tuyệt vời cho các công trình.

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate được chịu được mức nhiệt độ rất cao và làm nguội nhanh nhằm tăng khả năng chịu lực lớn và chống vỡ do ứng suất nhiệt. Bên cạnh đó, kính còn chống trầy xước rất tốt, độ an toàn cao, sức chịu nén lớn giúp chịu được rung chấn, sức gió lớn.

 

Đơn vị cung cấp dịch vụ thi công tấm lợp lấy sáng chuyên nghiệp, uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ thi công tấm lợp lấy sáng chuyên nghiệp với mức giá rẻ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp dịch vụ thi công polycarbonate đảm bảo uy tín và an toàn. Điều này làm bạn khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn. Nếu bạn không biết nơi nào có dịch vụ thi công polycarbonate tốt thì hãy đến với tổng kho tấm lợp lấy sáng của chúng tôi.

Dịch vụ thi công tấm lợp lấy sáng tại tphcm được đông đảo khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi có bề dày kinh nghiệm nhiều năm thực hiện dịch vụ thi công tấm lợp lấy sáng trên thị trường nên được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm các dịch vụ thi công tấm lợp lấy sáng khác nhau từ mái hiên, nhà xe, vách ngăn, trang trí nội thất, giếng trời,… đảm bảo chất lượng, chuyên nghiệp.

 

Đội ngũ thợ thi công nguyên nghiệp

 

Tất cả các dịch vụ, thi công tấm lợp lấy sáng tại tphcm đảm nhận đều được đảm bảo chất lượng, an toàn. Chúng tôi cam kết với khách hàng thi công đúng tiêu chuẩn của chủ đầu tư đưa ra, với độ thẩm mỹ và độ bền cao, bên cạnh đó là chế độ bảo hàng dài hạn.

 

Tại sao khách hàng lại chọn thi công tấm lợp lấy sáng của chúng tôi?

Thi công tấm lợp lấy sáng tp.hcm là địa chỉ hàng đầu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay. Nơi đây không chỉ nổi bật bởi dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đẹp, phù hợp mà còn có nhiều những ưu điểm như:

 

Tính thẩm mỹ cao

Thi công tấm lợp lấy sáng Imexpnt chúng tôi có đội ngũ thợ thi công lâu năm nên đảm bảo quy trình thi công tấm lợp lấy sáng đúng kỹ thuật và đạt độ thẩm mỹ cao, kể các thi công những công trình khó thì tính thẩm mỹ cũng được chúng tôi đưa lên hàng đầu.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Thi công tấm lợp lấy sáng Tp. HCM là đơn vị chuyên thi công và lắp đặt các hạng mục lấy sáng chuyên nghiệp được khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Với đội ngũ thợ lành nghề, am hiểu và chuyên thực hiện các dịch vụ thi công tấm nhựa lấy sáng chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ đem đến cho bạn những không gian mới được thiết kế hết sức hiện đại, đẹp và an toàn. Từ đó, bạn có thể tận hưởng không gian sống sang trọng và đầy thẩm mỹ.

 

Giá rẻ, tiết kiệm chi phí

Thi công tấm lợp lấy sáng thành phố Hồ Chí Minh với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công tấm nhựa lấy sáng tự hào là nơi mang đến khách hàng những dịch vụ với mức giá rẻ. Bởi vì, ngoài thi công chúng tôi còn là nơi phân phối tấm lợp lấy sáng, đảm bảo hàng hóa chủ động, chất lượng giá cả hợp lý, không qua bất kỳ một trung gian nào. Từ đó, bạn có thể tiết kiệm cho mình một phần chi phí rất hiệu quả mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

 

An toàn tuyệt đối

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công tấm lợp lấy sáng cho bạn lựa chọn, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Nếu bạn chọn phải nơi không chuyên nghiệp thì rất có thể sẽ rơi vào trường hợp tiền mất tật mang. Hơn nữa, thi công lắp đặt sản phẩm không tốt sẽ dẫn đến tình trang nứt vỡ, xuống màu và độ thẩm mỹ không cao.

Đến với thi công tấm lợp lấy sáng tp.hcm bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi sản phẩm được cam kết chất lượng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng qua hàng ngàn các dự án đã thực hiện, trong đó có các dự án lơn như: nhà xe bệnh viện nhi đồng 3, Thảo Điền quận 2, chung Cư The Estela,… bạn có thể tham khảo trong phần dự án

 

Quy trình thi công tấm lợp lấy sáng hoàn chỉnh, khoa học.

Đến với thi công tấm lợp lấy sáng tp.hcm bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mà chúng tôi đem lại. Bởi vì, chúng tôi có một quy trình thi công rõ rõ ràng, minh bạch và khoa học đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

 

Thi công tấm lợp lấy sáng chuyên nghiệp

 

Thi công tấm lợp lấy sáng tp.hcm có một quy trình thực hiện chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, lựa chọn, khảo sát và thi công. Điều này đem đến cho khách hàng sản phẩm đẹp, sang trọng và an toàn nhất. Hơn nữa, thời gian thi công, lắp đặt sẽ được kéo giảm bởi không tốn quá nhiều thời gian cho những điều không cần thiết.

Thi công tấm lợp lấy sáng tp.hcm chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng với những gì mà chúng tôi đã mang lại. Để hiểu rõ hơn về quy trình lắp đặt thi công lắp đặt tấm lợp lấy sáng của chúng tôi bạn có thể tham khảo các bước dưới đây:

 

Bước 1: Khảo sát công trình

Đầu tiên chúng tôi sau khi nhận được thông tin của khách hàng sẽ đến khảo sát công trình, địa điểm sẽ thi công sản phẩm. Từ đó, chúng tôi sẽ đưa ra phương án lắp đặt phù hợp nhất cho bạn. Trước khi thi công, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành vệ sinh, dọn dẹp khu vực thực hiện để tiện cho việc thi công và lắp đặt.

 

Bước 2: Thống nhất phương án thi công và đo đạc kích thước

Sau khi đo đạc xong chúng tôi sẽ lên bản vẽ phát thảo cho công trình. Từ đó, xác định đúng các thông số kỹ thuật nhằm phục vụ cho việc lắp đặt, cắt tấm lợp cho phù hợp và chuẩn kích thước. Điều này giúp đảm bảo hoàn thành đúng tiêu chuẩn, thẩm mỹ và an toàn. Chúng tôi có nhận luôn thi công phần khung sườn của công trình nếu khách hàng chưa có khung sẵn, khung thường làm bằng sắt hoặc gỗ.

 

Bước 3: Chọn tấm lợp lấy sáng phù hợp

Căn cứ vào mục đích sử dụng và yêu cầu của chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tư vấn loại tấm lợp, độ dày, màu sắc phù hợp nhất cho khách hàng. Ví dụ các công trình mái hiên, nhà giữ xe đòi hỏi độ bền cao thì lựa chọn tốt nhất cho khách hàng là tấm lợp lấy sáng polycarbonate đặc ruột với độ giày tối thiểu 5mm.

 

Bước 4: Tiến hành thi công lắp đặt

Đội ngũ thợ chuyên nghiệp của Imexpnt sẽ tiến hành thi công lắp đặt tron gói cho bạn. Bạn có thể yên tâm vì chúng tôi luôn tư vấn thi công cho khách hàng những sản phẩm poly tốt nhất trên thị trường hiện tại.

 

Bước 6: Bàn giao và nghiệm thu

Sau khi đã thực hiện xong việc thi công thì tiến hành chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao cho khách hàng và nghiệm thu công trình. Đồng thời, nhân viên sẽ hướng dẫn đến bạn những chú ý về cách sử dụng, vệ sinh tấm lợp để luôn giữ được vẻ đẹp và sự sang trọng.

 

Các dịch vụ thi công tấm nhựa lấy sáng nổi bật của Imexpnt

Thi Công tấm lợp lấy sáng Imexpnt tp.hcm là địa chỉ đáng tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay. Nơi đây nổi bật với các dịch vụ thi công cđa dạng các hạng mục như:

 

Mái hiên lấy sáng

Mái hiên lấy sáng được xem là mặt tiền của mỗi ngôi nhà, mỗi công trình vậy cho nên chọn vật liệu thi công phù hợp là yếu tố quyết định. Hiện nay các công trình có xu hướng chuyển từ thi công bằng kính sang tấm lợp lấy sáng polycarbonate vừa chắc chắn hơn kính vừa sáng trọng như kính và đặc biệt là có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn, các màu phổ biến để thi công mái hiên lấy sáng như màu: Trắng trong suốt, màu trà (màu đồng), mà xanh blue, tùy vào nhu cầu lấy sáng và sở thích của chủ đầu tư.

Thi công mái hiên lấy sáng người ta thường sử dụng tấm lợp poly đặc ruột để tạo độ chắc chắn, thẩm mỹ và độ bền cao cho công trình, độ dày tấm sẽ tùy thuộc vào khung sắt và lựa chọn của chủ đầu tư thường sử dụng độ giày từ 3mm đến 10mm cho các công trình nhà ở bình thường, các công trình chung cư cao cấp thường sử dung độ dày từ 10mm đến 20mm.

 

 

 

 

Thi công mái hiên lấy sáng

 

Dịch vụ thi công vách ngăn poly

Vách ngăn poly

Vách ngăn poly hiện đang là loại vách ngăn được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng và nội thất. Dịch vụ thi công tấm poly lấy sáng sẽ tô điểm cho không gian thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời, vách poly còn tạo nét sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất.

Khi sử dụng vách ngăn poly bạn có thể dễ dàng bài trí và sắp xếp đồ đạc rất linh hoạt, gọn nhẹ mang đến không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Đây còn là sự lựa chọn hàng đầu của kiến trúc sư với những ưu điểm và tính năng tuyệt vời như:

Độ an toàn cao: vách ngăn bằng poly sẽ không dễ vỡ như kính nên sẽ không gây sát thương như các vách ngăn kính thông thường. Tuy nhiên, ưu điểm của vách ngăn poly cũng chính là nhược điểm của nó khi mà thi công các vách của các chung cư, vì nếu gặp sự cố sẽ rất khó để phá vỡ chúng để thoát hiểm, vì vậy các chung cư người ta thường làm kính cường lực.

 

 

Thi công vách ngăn bằng tấm lợp lấy sáng poly

 

Dịch vụ thi công tấm lợp lấy sáng cho các nhà để xe

Nhà để xe

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate là vât liệu tuyệt vời để thi công mái cho các nhà để xe của các dự án như trung tâm thương mại, bệnh viện, trung tâm hội nghị,… bởi các tính chất ưu Việt của nó mang lại như: dễ dàng cắt theo kích thước yêu cầu, chắc chắn không sợ nứt vỡ như kính, nhiều màu sắc và nhiều độ giày khác nhau để khách hàng lựa chọn, và đặc biệt hơn hết là poly rất dẻo có thể uống cong để làm theo cái mái vòm hoặc mái cong để tăng tính thẩm mỹ của công trình.

Hiện nay tấm lợp lấy sáng polycarbonate được sử dụng rất rộng rãi ở các công trình công cộng đi đâu cũng bắt gặp như: mái cầu đi bộ, nhà giữ xe, công viên,…..

 

 

 

 

 

Thi công tấm lợp lấy sáng nhà giữ xe

 

Dịch vụ thi công tấm lợp lấy sáng cho hồ bơi

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate là vật liệu số một để thi công các công trình đòi hỏi uống cong, lấy sáng tốt và nhiều màu sắc như hồ bơi, Thi công tấm lợp lấy sáng Imexpnt chúng tôi nhận khảo sát báo giá, thi công chuyên nghiệp các công trình mái lấy sáng cho hồ bơi lớn nhỏ các loại, chúng tôi cam kết thi công thẩm mỹ cao, sử dụng vật liệu độ bền cao và chế độ bảo hành dài lâu.

 

 

Thi công tấm lợp lấy sáng cho hồ bơi

 

Dịch vụ thi công poly trong trang trí nội thất và ngành quảng cáo

Poly màu ốp bếp là một trong những ứng dụng của poly nhằm gia tăng vẻ đẹp cho không gian cần trang trí. Hiện nay, Imexpnt là địa chỉ cung cấp dịch vụ thi công poly với rất nhiều các màu sắc đẹp mắt để tô điểm cho không gian nội thất của bạn. Poly màu vừa giúp trang hoàng không gian theo cách riêng.

Với nhiều đặc tính nổi trội thì hiện tại polycarbonate còn được ứng dụng trong quảng cáo thay thế cho mica cho các công trình cao cấp đòi hỏi độ bền cao và sửa dụng lâu dài, bởi vì tính chất của polycarbonate là khó vỡ hơn mica rất nhiều lần và không bị phai màu theo thời gian có thể sử dụng ngoài trời tốt hơn mica gấp nhiều lần.

 

Thi công đèn trang trí nội thất bằng poly rỗng ruột

 

Dịch vụ thi công mai lợp, vách ngăn cho các nhà xưởng, trang trại

Với đặc tính vật lý không bị ăn mòn hóa chất, độ truyền sáng cao, khó vỡ, bền màu sắc cao thì polycarbonate còn được sử dụng thi công các công trình dành cho công nghiệp và nông nghiệp, các công trình đòi hỏi một vật liệu có thể đáp ứng dc tất cả các tiêu chí trên.

 

 

Thi công tấm lợp lấy sáng trong nông nghiệp

 

Dịch vụ thi công poly lấy sáng giếng trời

Chuyên thi công giếng trời

Tấm lợp lấy sáng giếng trời hay còn gọi là mái lấy sáng giếng trời trước đây người ta hay sử dụng kính cường lực lợp cho các giếng trời trong nhà tuy nhiên sự ra đời của tấm lợp lấy sáng polycarbonate như một sự thay thế hoàn hảo cho kính cường lực hiện tại, với các tính chất vật lý vượt trội so với kính như: độ truyền sáng tốt tương đương kính, đeo dai không vỡ có để uống cong theo khung sườn, nhiều màu sắc, nhiều độ dày khác nhau, bảo hàng lên đến 10 năm. Những ưu điểm này giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn cho ngôi nhà, cho nên hiện nay người ta hay sử dụng tấm lợp lấy sáng polycarbonate để thi công lợp giếng trời thay cho kính cường lực.

Hiện nay, các dịch vụ thi công kính ô giếng trời đã trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn cho các công trình như nhà ở, văn phòng, chung cư,… Việc lắp đặt mái kính là một giải pháp tuyệt vời giúp lấy ánh sáng và đảm bảo không gian trong nhà luôn được hài hòa.

Thi công tấm lợp lấy sáng tp.hcm chuyên thi công giếng trời cho các nhà ở tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh uy tin chuyên nghiệp, các bạn có thể yên tâm vì chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệp thi công các công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước

 

 

 

Thi công tấm lợp lấy sáng cho giếng trời 

 

Ngoài những ứng dụng chính trên thì thi công tấm lợp lấy sáng Imexpnt còn nhận thi công các ứng dụng khác của polycarbonate như: vách ngăn bàn làm việc, khiên chống đạn, làm cửa poly,…

Trên đây là tất cả các dịch vụ thi công của chúng tôi. Quý khách hàng có thể xem báo giá tại đây Hoặc liên hệ số điện thoại: 0908.047.616

Copyrights © 2023 Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate All rights reserved.
  • Đang Online: 10
  •  |
  • Hôm nay: 111
  •  |
  • Tháng: 22992
  •  |
  • Tổng truy cập: 1789788
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0908 047 616

Dịch vụ thi công tấm lợp lấy sáng polycarbonate

thi công tấm lợp lấy sáng tại tphcm

thi công tấm nhựa lấy sáng công nghiệp