TẤM LỢP POLY CÔNG NGHỆ MỚI BỀN VỪNG - PHÁT TRIỂN

27 Đường số 13, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, Tp. HCM

thangsonbang@gmail.com

google.comtiwtter.comyoutube.comfacebook.com

Hotline:

0908 047 616

Cung cấp và thi công tấm lợp lấy sáng

"Bạn có đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả cho công trình lợp mái lấy ánh sáng của mình? bạn cần tìm hiểu về vật liệu phù hợp cho nhu cầu mà mình sắp sử dụng? Bạn mong muốn một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng và quan trọng là giá cả hợp lý." Chúng tôi có thể giúp bạn ngay lúc này! hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào: 0908047616  - 0908642616 . Mr Thắng

 

Tấm nhựa lấy sáng polycarbonate là gì?

Tấm nhựa lấy sáng polycarbonate viết tắt là PC trong đó các đơn vị polymer được liên kết thông qua các nhóm cacbonat (-O-(C=O)-O-), chất liệu này có thể được phủ lên một số bởi một số chất liệu khác nên còn có tên đầy đủ là polycarbonate. Tấm nhựa lấy sáng tiếng anh là polycarbonate sheet với thiết kế dạng tấm lớn. Tại Việt Nam, tấm nhựa lấy sáng polycarbonate được sử dụng chủ yêu trong lĩnh vực xây dựng lợp mái lấy ánh sáng tự nhiên như (giếng trời, mái hiên, nhà kính, lối đi ban công, nhà để xe, hồ bơi, khiên chống bạo động, vách ngăn cabin phòng tắm đứng, vách ngăn văn phòng, vách chống ồn lối đi,...)

 

Ưu điểm:

- Độ bền va đập cực kỳ cao và không thể bị phá hủy bằng búa.

- Kháng lại điều kiện thời tiết ngoài trời bền bỉ

- Chống cháy, phân hủy tạo ra chất chống cháy CO2, tự dập tắt.

- Chịu nhiệt cao, cách điện tốt.

- Độ co thấp, độ ổn định kích thước cao, độ cong vênh thấp.

- Có sức mạnh tương tự như kim loại màu, nhưng cũng có cả độ dẻo và độ dẻo dai.

 

 Nhược điểm:

- Khả năng chống trầy xước kém, khó vệ sinh lau chùi

- Kháng dung môi kém (kiềm), nhiệt độ cao dễ thủy phân.

- Khả năng tương thích kém với các loại nhựa khác.

- Hệ số ma sát lớn, không tự bôi trơn.

Bảng báo giá tấm lấy sáng polycarbonate rỗng ruột

 

Bảng báo giá tấm lấy sáng polycarbonate đặc ruột

 

Bảng giá bán tôn lấy sáng polycarbonate sóng tròn / sóng vuông

 

Giá phụ kiện thi công lắp đặt lợp mái lấy sáng

Ghi chú:

1. Bảng giá niêm yết tại kho chưa bao gồm vận chuyển và hóa đơn VAT 10%

2. Giá bán chiết khấu cho khách hàng mua nguyên cuộn vui lòng liên hệ trực tiếp

3. Sản phẩm thương hiệu từ Indonesia đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Quốc Tế

4. Thời gian bảo hành từ 1 năm đến 15 năm tùy từng chủng loại thương hiệu tính từ ngày giao hàng

5. Cam kết sản xuất từ 100% hạt nhựa polycarbonate nhập khẩu Bayer Germany (Đức) chất lượng

6. Hàng có sẵn tại kho khách đặt có thể giao trong ngày, đơn đặt hàng theo yêu cầu sản xuất từ 10-15 ngày làm việc

7. Khách đặt nguyên cuộn hoặc đơn đặt hàng từ 30tr được hỗ trợ giao hàng miễn phí khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh

 

Bảng màu sắc

 

4

 

Chú thích bảng mã màu:

- Màu xanh da trời (xanh biển) - blue

- Màu xanh lá cây - green Màu nâu đồng (màu trà) - bronze

- Màu xanh ngọc - tosca - green blue Màu trắng sữa (trắng đục) - white - opal

- Màu trong suốt - clear

- Màu xám - cool grey

- Màu bạc silver millenium

 

Cấu trúc / đặc tính kỹ thuật: 

 

- Tính chống thấm khí, hơi cao hon các loại PE, PVC nhưng thấp hơn PP, PET. Khả năng thích ứng thời tiết tuyệt vời ở điều kiện khí hậu Việt Nam

 

Xuyên ánh sáng tốt, tính bền cơ và độ cứng vững rất cao, khả năng chống mài mòn và không bị tác động bởi các thành phần của thực phẩm.

 

Chịu nhiệt cao (trên 100 độ C) / khi kết hợp lớp phủ UV, tỉ lệ truyền sáng tốt nhưng ngăn chặn tác hại của tia cực tím đi qua.

 

Thiết kế cấu trúc dạng tấm với 3 mẫu thông dụng gồm tấm rỗng, tấm đặc và tấm sóng

 

Thi-t-k-kh-ng-t-n

 

 Hướng dẫn các bước lắp đặt: 

 

1. Luôn lắp tấm nhựa lấy sáng polycarbonate với bề mặt chống tia cực tím hướng về phía mặt trời.

 

2. Tấm nhựa lấy sáng polycarbonate loại trơn được bảo vệ bằng màng phim ở cả hai mặt. Đối với tấm polycarbonate loại nhám thì chỉ có màng phim ở mặt có phủ UV.

 

3. Trong quá trình lắp đặt, giữ nguyên màng phim để bảo vệ sản phẩm, chỉ gỡ bỏ khi hoàn tất việc lắp đặt.

 

4. Xác định được bề mặt có phủ UV trước khi lắp đặt. Sau khi lắp đặt, phải gỡ bỏ màng phim để tránh bị dính vào tấm lợp do sức nóng của ánh nắng mặt trời.

 

5. Khoang lỗ có đường kính rộng hơn từ 3mm đến 5mm so với thân vít để để trừ hao độ co giãn của tấm do thay đổi nhiệt độ buổi trưa và tối.

 

6. Khi lợp mái, nên lắp đặt tấm lợp sao cho độ dốc tối thiểu là 5o để nước thoát dễ dàng.

 

7. Dùng loại vít chuyên dụng để lắp đặt.

 

Tấm nhựa lấy sáng polycarbonate

 

* Lưu ý khi thi công tấm lợp polycarbonate

 

1. Khung có thể được lắp với bất kỳ dạng nào, thường là hình chữ nhật. Lưu ý đến tỉ lệ giữa chiều rộng và chiều dài khung để xác định khả năng chịu lực của khung. Cách tốt nhất là dùng 4 kẹp, chiều dài của thanh kẹp bằng với chiều rộng của khung. Bằng cách này, lực tác động sẽ chia đều cho các thanh kẹp.

 

2. Thiết kế dạng kẹp 3 hay 2 cạnh yêu cầu tấm lợp SolarFlat phải dày hơn hoặc giảm kích thước khung lại để thay thế.

 

3. Phải đảm bảo tấm lợp không bị võng quá 50mm.

 

4. Polycarbonate không phải là loại vật liệu chống trầy (theo tiêu chuẩn Rockwell ASTM – D790 M70). Chú ý không làm trầy xước lên bề mặt tấm. Lau rửa tấm với nước, xà phòng nhẹ và dùng mút xốp mềm.

 

Tấm nhựa lấy sáng polycarbonate

 

Hướng dẫn bảo quản, lưu trữ:

 

- Tấm nhựa lấy sáng polycarbonate được đóng gói trước khi đưa ra khỏi nhà máy. Bao bì phải được tháo ra gần thời điểm lắp đặt nhất. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nắng và mưa.

 

- Tránh để tấm lợp lấy sáng rỗng ruột ngoài trời mưa, thậm chí nếu tấm được đóng gói vì như vậy nước có thể đọng lại bên trong ống sáo.

 

- Để tấm ở nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào trong thời gian dài cũng có thể làm màng phim bảo vệ gia tăng độ nóng, nhũn, nóng chảy trên bề mặt tấm, như thế sẽ rất khó hoặc không thể tháo rời lớp phim bảo vệ.

 

- Tránh bao bọc hoặc đặt tấm ở nơi có vật liệu tích hoặc dẫn nhiệt (ví dụ những đồ vật tối màu, vật dụng hoặc ống dẫn kim loại, tấm thép, v.v).

 

Phương pháp vận chuyển:

 

Khi vận chuyển phải đặt tấm nằm ngang trên bề mặt phẳng và phương tiện vận chuyển phải có kích thước bằng hoặc lớn hơn tấm. Mặt khác, có thể cuộn tròn tấm để vận chuyển sao cho tương ứng với bán kính tối thiểu. Có thể chồng các tấm lên với nhau, tấm dài xếp phía dưới và tấm ngắn xếp ở trên.

 

Vận chuyển tấm bằng xe forklift hoặc bằng tay nhưng phải luôn dùng xe forklift có kích thước tương thích với tấm dày 5mm.Dùng xe forklift ngắn hơn tấm có thể làm hỏng tấm. Trong lúc vận chuyển tấm (bằng tay), không được kéo lê tấm trên sàn như thế có thể làm hỏng tấm.

 

Tấm nhựa lấy sáng polycarbonate

 

Các câu hỏi thường gặp:

 

Kích thước của tấm nhựa lấy sáng là bao nhiêu?

 

Kích thước khổ ngang dọc và độ dày của từng mẫu sản phẩm tấm lợp được thiết kế phù hợp với các điều kiện công trình xây dựng tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm có đặc thù về thông số kỹ thuật cũng như kích thước khác nhau, hãy truy cập từng sản phẩm dưới đây để xem thông tin cụ thể nhé:

 

>> Kích thước tấm nhựa lấy sáng polycarbonate dạng đặc ruột

>> Kích thước tấm nhựa lấy sáng polycarbonate dạng rỗng ruột

>> Kích thước tôn nhựa lấy sáng polycarbonate dạng sóng tròn, sóng vuông

 

Nên chọn lợp mái lấy sáng bằng tấm poly đặc ruột hay rỗng ruột?

 

Tấm poly rỗng và tấm poly đặc đều có các ưu và nhược điểm khác nhau, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu và đảm bảo được hiệu quả công trình một cách tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo 2 gợi ý dưới đây để lựa chọn vật tư lấy sáng cho mái lợp nhà mình nhé.

 

1. Tấm lấy sáng poly carbonate rỗng: nhẹ, giá rẻ, khổ tấm lớn, cách âm cách nhiệt tốt

 

2. Tấm lấy sáng poly carbonate đặc: bền, chịu lực tốt, độ dẫn sáng cao,

 

Mua tấm nhựa lấy sáng polycarbonate ở đâu?

 

Sơn Băng tự hào là nhà phân phối chính hãng thương hiệu tấm nhựa lấy sáng polycarbonate thuộc tập đoàn Impack Indonesia tại Miền Nam với cam kết về chất lượng sản phẩm và giá thành phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tốt nhất cùng nhiều ưu đãi tuyệt vời:

 

 Các tên gọi khác của tấm nhựa lấy sáng polycarbonate: tấm lợp poly, tấm lợp giếng trời, tấm nhựa thông minh, tấm poli,...

 

Các thương hiệu tấm lấy sáng phổ biến: Solarflat, Sunlight, Nicelight, Twinlite, Solite, Solarlite, XLite, Solartuff, Palram, Polytop, Sunlite, Ecopoly, Queenlite, Nissan, S-polytech, Super-Lite, CleanLight, Summerlite, SunTech, Makron,...

 

Nguồn gốc xuất xứ của tấm poly lấy sáng: Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Korea (Hàn Quốc), Trung Quốc, Taiwan (Đài Loan), Mỹ, Israel. Trong đó sản phẩm được khuyên dùng là hàng sản xuất trong nước vì được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn chất lượng phù hợp sử dụng trong điều kiện khí hậu thời tiết của Việt Nam.

 

Li-n-H-0908047616-0908642616-Mr-Th-ng-1

"Uy tín là điều kiện tiên quyết để chúng tôi tồn tại"

 

Khách hàng mua sản phẩm nhựa kỹ thuật tại Sơn Băng đều được hỗ trợ vận chuyển một phần hoặc miễn phí hoàn toàn cho đơn hàng từ trên 20tr như sau:

 

Giao hàng tận nơi khu vực nội thành TP.HCM các quận: Quận 1, Quận 12, Thủ Đức, Quận 9, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Bình Tân, Quận 7, Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

 

Hỗ trợ giao hàng ra chành xe gửi đi các tỉnh thành: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, Sài Gòn

 

Tìm đại lý ... hợp tác giá sỉ ở các Thành Phố: Bạc Liêu, Bảo Lộc, Bắc Kạn, Biên Hòa, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Cao Lãnh, Cẩm Phả, Châu Đốc, Đà Lạt, Điện Biên Phủ, Đông Hà, Đồng Hới, Hà Giang, Hạ Long, Hòa Bình, Hội An, Kon Tum, Long Xuyên, Móng Cái, Mỹ Tho, Ninh Bình, Phan Rang, Tháp Chàm, Phủ Lý, Phúc Yên, Pleiku, Quy Nhơn, Rạch Giá, Sa Đéc, Sầm Sơn, Sóc Trăng, Sơn La, Sông Công, Tam Điệp, Tam Kỳ, Tân An, Thủ Dầu Một, Tuy Hòa, Uông Bí, Vị Thanh, Việt Trì, Vĩnh Yên.

 

Nếu bạn cần thêm các thông tin khác, hãy tham khảo chi tiết ở các sản phẩm bên dưới hoặc gọi ngay số hotline trên website để nhận tư vấn tận tình. Tất cả sản phẩm tấm nhựa lấy sáng polycarbonate công nghệ mới chuyên dụng lợp mái lấy ánh sáng thông minh đều được bảo hành từ 1 đến 15 năm đảm bảo cho khách hàng an tâm sử dụng.

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV SƠN BĂNG

Trụ sở: Số 396, Quốc lộ 1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh 

+ Địa chỉ 1: Số 45, Đường 36, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

+ Địa chỉ 2: D1/38 Quốc lộ 1A, Thị trấn Tân Túc, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0908 047 616  - 0908 642 616 - (Mr Thắng)

Email: thangsonbang@gmail.com 

Website: tamloppoly.vn 

Copyrights © 2023 Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate All rights reserved.
  • Đang Online: 12
  •  |
  • Hôm nay: 743
  •  |
  • Tháng: 23624
  •  |
  • Tổng truy cập: 1790529
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0908 047 616

Cung cấp tấm lợp lấy sáng

Tấm nhựa lấy sáng polycarbonate là gì?, Mua tấm nhựa lấy sáng polycarbonate ở đâu?

thi công tấm lợp lấy sáng