TẤM LỢP POLY CÔNG NGHỆ MỚI BỀN VỪNG - PHÁT TRIỂN

27 Đường số 13, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, Tp. HCM

thangsonbang@gmail.com

google.comtiwtter.comyoutube.comfacebook.com

Hotline:

0908 047 616

Tấm lợp lấy sáng cho dự án

1.  Mái lấy sáng là gì  ?

Ai cũng hiểu tầm quan trọng của bộ phận mái che trong mỗi công trình, nó không chỉ đóng vai trò che chắn bảo vệ công trình khỏi những tác động của thời tiết mà còn mang lại vẻ đẹp đặc trưng mỗi cho các công trình. Ngày nay mái công trình không còn dừng lại ở việc che chắn mà nhiều công trình đã vận dụng để lấy ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ kiến trúc phía dưới, bằng việc sử dụng những tấm lợp lấy sáng được tạo ra từ những vật liệu có tính chất xuyên sáng sau đó liên kết lại với nhau bằng những kết cấu đặc trưng tạo ra mái lấy sáng. Mái lấy sáng được áp dụng rất rộng rãi từ nhà dân đến các trình lớn bởi tính tiện ích và chi phí rất hợp lý so với các loại mái khác.   

 2. Cấu tạo của mái lấy sáng .

Cũng như bất kỳ các loại khác, mái lấy sáng cũng được cấu tạo từ các bộ phận cơ bản: khung kết cấu đỡ mái, tấm lợp lấy sáng, hệ phụ kiện hỗ trợ khác (như máng nước, úp nóc,…). Khung kết cấu đỡ mái được làm từ thép hoặc inox tùy theo công trình sử dụng, tấm lợp lấy sáng có thể làm từ kínhtấm nhựa polycarbonate hoặc bất kỳ vật liệu nào ánh sáng có thể truyền qua.

Công nhân công ty Epower thi công lắp đặt tấm lợp lấy sáng

 Thi công lắp đặt tấm lợp lấy sáng

3.   Tìm hiểu về tấm lợp thông minh polycarbonate

Như chúng ta đã biết tấm lợp lấy sáng có thể là kínhtấm nhựa lấy sáng polycarbonate hay bất kỳ vật liệu nào khác có chức năng truyền sáng. Nhưng trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu về mái nhựa lấy sáng gồm hai sản phẩm đặc trưng là tấm lợp polycarbonate đặc ruột và tấm polycarbonate rỗng ruột được sản xuất và nhập khẩu từ Cộng hòa liên bang Đức.

a, Tấm nhựa polycarbonate là gì ?

Tấm nhựa polycarbonate là một loại vật liệu xây dựng có các ưu điểm điều hòa ánh sáng vào không gian của bạn. Dưới đây là một số các đặc điểm cũng là ưu điểm của tấm lấy sáng polycarbonate.

Ưu điểm của tấm lấy sáng

  • Tấm Polycarbonate có sức chịu lực tốt hơn so với mica và kính. Chúng có thể chịu một lực gấp đến 250 lần so với kính. Do vậy, tấm polycarbonate lấy sáng còn được mệnh danh là tấm “kính không vỡ”.

  • Khác với kính, tấm nhựa lấy sáng polycarbonate có thể uốn lạnh hay uốn nhiệt một cách dễ dàng tùy theo hình dạng bạn mong muốn.

  • Khả năng chịu nhiệt tốt: có thể hấp thụ nhiệt gia công lên đến 240 độ F.

  • Khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt khiến cho mái nhựa lấy sáng có ưu điểm rất lớn trong mùa hè.

  • Ngoài ra tấm polycarbonate còn có ưu điểm là độ bền lớn, trọng lượng nhẹ và khả năng chống tia cực tím vô cùng tốt cùng một số các ưu điểm khác

Nhược điểm của nhựa tấm lấy sáng
 

  • Do khả năng chống tia cực tím cao hơn nên đường truyền sáng của tấm nhựa lấy sáng polycarbonate cũng có phần yếu hơn so với kính. Tuy nhiên với thời tiết ở Việt Nam thì có lẽ đây chưa hẳn là một nhược điểm, đặc biệt trong những ngày hè.

  • Giá cả khá cao so với vật liệu khác cùng chức năng do thời gian sử dụng rất bền.

 

b, Mục đích sử dụng của tấm nhựa lấy sáng polycarbonate

Đúng như cái tên của chúng, tấm nhựa lấy sáng polycarbonate có mục đích đầu tiên chính là để lấy ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên song song với mục đích này, các nhà đầu tư thông minh của chúng ta còn chú ý đến loại vật liệu xây dựng mới này với rất nhiều ứng dụng khác. Cùng tìm hiểu mục đích sử dụng để hiểu vì sao được mệnh danh là tấm lợp thông minh polycarbonate

  • Tiết kiệm điện năng

Với chức năng cũng là ưu điểm của tấm nhựa lấy sáng, khi sử dụng loại vật liệu này, bạn có thể lấy được ánh sáng từ thiên nhiên mà chẳng hề tốn một chút điện năng nào. Đặc điểm của tấm polycarbonate lấy sáng là có thể giữ đường truyền từ 50-90% ánh sáng mặt trời và loại bỏ đa phần tia UV. Do vậy rất hay được sử dụng trong các công trình lớn.
 

  • Sử dụng cách nhiệt cho công trình

Có khả năng cách nhiệt siêu vượt trội lên đến 90%. Những tấm nhựa lấy sáng polycarbonate  được lựa chọn như một biện pháp hữu hiệu cho các ngày hè nóng bức tại Việt Nam. Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng về ánh nắng chói chang giữa mùa hè 40 độ làm ảnh hưởng đến bạn và gia đình hay khách hàng nữa. Đây là một trong số các mục đích sử dụng tuyệt vời của mái nhựa lấy sáng.

  • Cản tia cực tím hoàn hảo

Được mệnh danh là tấm lợp thông minh polycarbonate vì nó có khả năng chống lại tia cực tím hoàn hảo, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Lớp chống tia cực tím không chỉ giúp tấm lấy sáng bền bỉ với thời gian còn giúp bảo vệ hoàn hảo không gian được “che chở” bởi tấm lấy sáng này.

  • Trang trí cho ngôi nhà

Tấm nhựa lấy sáng polycarbonate có rất nhiều màu để khách hàng lựa chọn, nó có thể được trạm khắc, dán hình ảnh lên để làm tấm tường trang trí cho ngôi nhà. 

mẫu tấm nhựa polycarbonate đặc


Mẫu tấm nhựa polycarbonate đặc

4.  Các loại tấm nhựa lấy sáng polycarbonate

Chúng ta đi tìm hiểu sâu hơn về từng loại tấm polycarbonate để có cái nhìn chân thực hơn cho từng sản phẩm giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn để đưa ra quyết định lựa chọn cho công trình.
 

a, Tấm polycacbonate rỗng ruột

 Được cấu thành từ các hạt nhựa nguyên sinh được sản xuất tại Đức, tấm polycarbonate rỗng ruột có cấu trúc nhiều lớp tạo ra các khoảng không khí, vừa có tác dụng cách nhiệt, giúp tấm có sự đàn hồi tốt, độ bền cao. Độ dày tấm giao động từ 10 – 20mm đối với tấm mái và 30 – 40mm đối với tấm tường, sản phẩm có các màu sắc khác nhau tùy vào nhu cầu từng công trình.
Ngoài ra tấm lợp thông minh polycarbonate còn được phủ một lớp chống tia UV có tác dụng bảo vệ sức khỏe của con người cũng như các vật dụng khác bên dưới mái che, đặc biệt tấm chịu được nhiệt độ rất cao nên có khả năng kháng cháy cao khi tiếp xúc với lửa rất an toàn cho công trình, khi có ngọn lửa chỉ khiến tấm co lại chứ không dẫn lửa cháy như các loại nhựa thông thường.

 

Một số thông số cơ bản của tấm polycarbonate rỗng ruột

  • Chống chịu thời tiết từ -40° đến +115°C

  • Độ truyền sáng: tối đa 83% giúp tấm nhựa lấy sáng polycarbonate lấy được ánh sáng tự nhiên nhất với môi trường.

  • G-value từ 0.86 – 0.12

  • U-value lên tới 1.15W/m2k (Cấu trúc nhiều lớp) và 0.64 W/m2k (cấu trúc kép)

  • Truyền tia UV: Ngăn cản 100% tia UV lên tới 380Nm

  • Tấm nhựa lấy sáng polycarbonate có khả năng chịu lực tác động lớn gấp 200 lần so với kính.

  • Chống ồn tối đa tới 43dB

Ưu điểm của tấm polycarbonate rỗng ruột

  • Tấm nhẹ, không bị trầy xước 

  • Ngăn các tia cực tím nhưng vẫn lấy được ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm chi phí năng lượng.

  • Đa dạng màu sắc, có hiệu ứng màu 3D

  • Có thể tạo hình dạng uốn cong 

Mẫu tấm polycarbonate rỗng ruột
Mẫu tấm polycarbonate rỗng ruột


Một số ứng dụng cho tấm lấy sáng polycarbonate rỗng ruột: được sử dụng rất rộng rãi cho các loại mái thẳng và mái vòm đê thiết kế: bể bơi, sân bóng, nhà để xe, nhà xưởng, …. hoặc cũng có thể làm vách tường và sản phẩm trang trí. Đặc biệt ngày nay tấm lợp thông minh polycarbonate được áp dụng cho các căn biệt thự, nhà dân về hạng mục giếng trời, mái hiên và mái nhà để xe, vừa có ưu điểm nhẹ, giá thành phù hợp và các đặc tính tối ưu như trên so với các vật liệu khác cùng chức năng.
 
Với các thông số tối ưu như trên, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho công trình của mình. Các công trình mái lấy sáng sử dụng tấm polycarbonate rỗng ruột của CHLB Đức - chúng tôi cam kết bảo hành 10 năm theo nhà sản xuất.

Một số công trình công ty Epower thi công sử dụng tấm polycarbonate rỗng ruột

Mái lấy sáng che bể bơi trên tầng 13 của khối văn phòng thuộc khu tổ hợp văn phòng, nhà ở và trường học Tràng An Complex ( Số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) với diện tích hơn 1000m2. Vị trí thi công gặp rất nhiều khó khăn nhưng bằng kinh nghiệm và trí tuệ của đội ngũ kỹ sư, công nhân Epower đã hoàn thiện trong vòng 1 tháng, đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho tòa nhà

Tổng thể mái lấy sáng nhìn từ trên cao

Tổng thể mái lấy sáng nhìn từ trên cao

Mái lấy sáng từ góc nhìn phía dưới

Mái lấy sáng từ góc nhìn phía dưới

Công trình mái bể bơi ở Hồ Chí Minh sử dụng tấm lợp lấy sáng màu xanh mang lại ánh sáng tươi mái cho toàn bộ bể bơi phía dưới, sản phẩm do đội ngũ PNT thiết kế và lắp đặt bảo hành 10 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Bể bơi sử dụng tấm lợp lấy sáng

Bể bơi sử dụng tấm lợp lấy sáng

Một số hình ảnh công trình nhà dân sử dụng tấm lợp lấy sáng
Mái nhựa lấy sáng che giếng trời, tạo ra không gian xanh cho toàn bộ căn nhà – công trình tại thành phố Hồ Chí Minh, sử dụng tấm polycarbonate rỗng ruột màu trắng đục dày 12mm, bộ phận giếng trời che tạo ra ánh sáng dịu mát cho tổng thể ngôi nhà 5 tầng. 

Bể bơi sử dụng tấm lợp lấy sáng

Sự lựa chọn hoàn hỏa khi sử dụng mái nhựa lấy sáng cho giếng trời

Mái lấy sáng sử dụng tấm nhựa lấy sáng polycarbonate mang lại ánh sáng tự nhiên cho căn biệt thự tại Quận 7

Không gian xanh của căn biệt thự dưới góc nhìn từ mái lấy sáng

Không gian xanh của căn biệt thự dưới góc nhìn từ mái lấy sáng 
 

Công  trình tại phố  Đi Bộ sử dụng tấm polycarbonate làm mái tầng 10 là không gian cafe thư giãn, ngắm nhìn thành phố từ trên cao

 

tam mai lay sang tang thuong

                       Mái lấy sáng khu cafe tấng 10

b, Tấm lợp lấy sáng polycarbonate đặc ruột

Từ nguyên liệu hạt Baye nguyên chất của Đức chúng được sản xuất thành các tấm nhựa polycarbonate đặc độ dày giao động từ 3mm – 12mm, tấm có độ trong suốt tương đương kính nhưng lại có độ bền hơn kính gấp 200 lần và nhẹ hơn kính giúp cho quá trình lắp dựng tiết kiệm được chi phí hơn.

  • So với tấm polycarbonate rỗng ruột thì tấm đặc có khả năng truyền sáng tốt hơn đến 90%, khả năng chống lão hóa cao hơn. Tấm nhựa polycarbonate đặc được phủ một lớp chống tia UV thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe giúp giảm đến 99% lượng tia tử ngoại khi đi qua tấm.

  • Các sản phẩm tấm lợp polycarbonate đặc ruột có thể dễ dàng uốn cong tại nhiệt độ thường, nên rất phù hợp với các công trình có hình dáng uốn lượn phức tạp. Khả năng chịu va đập cao và nhẹ hơn 50% so với các vật liệu kính có cùng chiều dày nên sẽ tiết kiệm được chi phí cho khung thép đỡ mái, và quá trình thi công rất thuận lợi, dễ dàng.

  •  Khả năng chịu được nhiệt độ rất cao vì vậy khả năng kháng cháy cực kỳ tốt rất an toàn cho người sử dụng. Tầm lợp polycarbonate đặc ruột  rất bền bỉ với môi trường và có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt.

  • Với các mái lấy sáng sử dụng tấm nhựa polycarbonate đặc khách hàng cũng có nhiều lựa chọn cho các màu sắc khác nhau, màu 3D, có thể in được chữ hoặc panel lên bề mặt tấm làm thành các tấm trang trí.

Thông số kỹ thuật

  • Mô đun đàn hồi: 2300 MPa

  •  Độ bền uốn: 93 MPa

  •  Mô đun uốn: 2600 Mpa

  • Sức chịu lực tác động lên: 800 J/m

  •  Độ truyền nhiệt: 0.21 W/m˚K

Một số ứng dụng cho tấm lấy sáng polycarbonate đặc ruột:  các loại mái thẳng và mái vòm cho: bể bơi, sân bóng, nhà để xe, mái giếng trời, hiên nhà,…. Hoặc cũng có thể làm vách tường và sản phẩm trang trí.
Từ những ưu điểm trên chúng ta có thể thấy được tấm lợp polycarbonate đặc ruột của CHLB đức có độ an toàn và tốt nhất hiện nay, tuy giá tấm polycarbonate đặc ruột có cao hơn so với tấm polycarbonate rỗng nhưng chất lượng mà sản phẩm đem lại sẽ khiến quý khách hài lòng. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm của chúng tôi được bảo hành 10 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất , và bảo hành chống thấm lên đến 25 năm .
Một số hình ảnh về công trình tấm lợp polycarbonate đặc ruột

mái lấy sáng sân bóng trường học Vin School

Công trình mái lấy sáng sân bóng trường học Vin School

 

Với  tấm polycarbonate đặc ruột thì được áp dụng rất rộng rãi với nhà dân vì đặc tính tối ưu là uốn cong dễ nên nhiều mái có hình dạng phức tạp đểu làm được.
Một số hình ảnh về công trình tấm lợp polycarbonate đặc ruột. Tấm polyc là sự lựa chọn tối ưu nhất cho căn nhà của bạn vừa giảm trọng lượng tác động lên mái mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng lại giảm chi phí cho việc lựa chọn khung thép phù hợp, một số công trình nhà dân sử dụng tấm polycarbonate đặc ruột

 

mai gieng troi su dung tam polycarbonate dac ruot
Mái lấy sáng giếng trời sử dụng tấm polycarbonate đặc ruột

mai lay sang su dung tam polycarbonate dac ruot
Mái lấy sáng trượt che sân nhà sử dụng tấm polycarbonate đặc ruột


mai che su dung tam polycarboanate dac ruot
Mái sáng hiên nhà .

Nhà xe trước hiên nhà .

5. Báo giá tấm nhựa lấy sáng Polycarbonate

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tấm polycarbonate lấy sáng với các nguồn gốc xuất sứ khác nhau, và giá tấm nhựa polycarbonat đặc ruột hay rỗng ruột cũng có các mức giá từ rẻ đến đắt cho khách hàng lựa chọn. Đối với những sản phẩm tấm lợp lấy sáng do công ty PNT cung cấp được nhập từ Đức với độ bền tuyệt đối và giá cả rất cạnh tranh.
Chúng tôi có 2 loại tấm cho quý khách lựa chọn: tấm lấy sáng polycarbonate nhập khẩu từ Đức và tấm có công nghệ từ Đức được sản xuất qua nước trung gian. Mỗi loại sẽ có mức giá riêng phù hợp cho từng loại công trình
Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được đảm bảo đúng chất lượng, đúng mẫu mã và được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Quý khách cần thêm thông tin về sản phẩm cũng như báo giá tấm nhựa lấy sáng Polycarbonate xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí về quy cách sử dụng và tư vấn thiết kế phù hợp nhất cho công trình của quý khách.

Copyrights © 2023 Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate All rights reserved.
  • Đang Online: 9
  •  |
  • Hôm nay: 842
  •  |
  • Tháng: 30560
  •  |
  • Tổng truy cập: 1801829
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0908 047 616

Cung cấp tấm lợp lấy sáng

tấm lợp lấy sáng

tấm lợp lấy sáng công trình